Home >> Hot Star,Star,Top News >> Chu Diệp Anh, Mai Ngọc Anh Thư và câu chuyện Đại sứ thương hiệu

Chu Diệp Anh, Mai Ngọc Anh Thư là hai gương mặt nổi bật trong giới nhí, không chỉ bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu mà còn bởi chuỗi thành tích khủng cả trong hoạt động nghệ thuật và học tập. Đó cũng là hai Đại sứ thương hiệu của Beauty Family bởi những nét tương đồng với giá trị và định hướng phát triển của Beauty Family.

Đại sứ thương hiệu Beauty Family 2018 – Chu Diệp Anh

Sao nhí Chu Diệp Anh chắc chắn là cái tên mà nhiều người biết đến, yêu quý và dõi theo. Cô nàng người mẫu – diễn viên nhí này là Đại sứ thương hiệu của Beauty Family trong năm 2018.

Vẻ đẹp đốn tim của “Tiểu công chúa Momo” Chu Diệp Anh – Đại sứ thương hiệu Beauty Family 2018

Giống như tất cả các công ty, doanh nghiệp, nhãn hàng khác; những ngày đầu xây dựng cuốn tạp chí dành riêng cho mẹ và bé, CEO Beauty Family đã trăn trở rất nhiều khi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Đó phải là một gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, phù hợp với giá trị cốt lõi của tạp chí. Sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng, Chu Diệp Anh là gương mặt được Beauty Family tin tưởng. CEO Đỗ Thùy Dương cho biết: “Diệp Anh cũng như tình cảm, cách nuôi dạy con cái của gia đình bé rất phù hợp với những giá trị cốt lõi của Beauty Family. Không tô vẽ một bức tranh hào nhoáng, chúng tôi hướng đến những giá trị thực. Tôi tin rằng – chỉ cần chân thực thì giá trị mà bạn tạo ra – dù nhỏ cũng sẽ được trân trọng”.

Chu Diệp Anh cùng các nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Chu Diệp Anh chính là hình mẫu lý tưởng mà Beauty Family – bằng những hoạt động của mình – mong muốn mỗi cô bé, cậu bé hướng tới để phát triển bản thân . Diệp Anh nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài đẹp như công chúa. Nhưng quan trọng nhất là nhờ vào tài năng của cô bé. Mẫu nhí, diễn viên nhí, thanh nhạc, đàn, nhảy… lĩnh vực nào cô bé cũng ghi dấu ấn. Diệp Anh từng góp mặt trong các bộ phim “Ông ngoại tuổi 30”, “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, các show diễn lớn như Vietnam Junior Fashion Week, quay quảng cáo cho các nhãn hàng… Không những vậy, Diệp Anh còn có tinh thần làm việc rất nghiêm túc, thân thiện và cách hành xử thông minh, tinh tế dù mới chỉ 8 tuổi.

Cô bé luôn đồng hành cùng Beauty Family trong mọi hoạt động
Trong đêm chung kết Ikids Việt Nam 2019, Chu Diệp Anh đã chính thức hoàn thành vai trò Đại sứ thương hiệu của mình và chuyển giao trách nhiệm cho Quán quân Mai Ngọc Anh Thư. Tuy vậy, cô bé vẫn tiếp tục đồng hành cùng Beauty Family trong chặng đường phát triển

Đại sứ thương hiệu Beauty Family 2019 – Mai Ngọc Anh Thư

Người kế nhiệm của Đại sứ thương hiệu Chu Diệp Anh là sao nhí Mai Ngọc Anh Thư. Vượt qua nhiều thí sinh nặng ký tại cuộc thi Ikids Việt Nam 2019, Anh Thư xuất sắc giành ngôi vị Quán quân và chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Beauty Family trong năm 2019.

Từ ngoại hình đến tài năng, tính cách và lối sống; Anh Thư đều thuyết phục được khán giả

CEO Đỗ Thùy Dương cho biết, mỗi năm, thông qua cuộc thi Ikids, tạp chí sẽ chọn ra một Đại sứ thương hiệu mới (cuộc thi có chứng nhận bản quyền của Cục Bản quyền tác giả, được Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cấp giấy phép tổ chức). Sự lựa chọn kéo dài suốt 4 tháng, dựa trên các hoạt động, thử thách thực tế để có thể nhìn nhận, đánh giá chính xác nhất. Ở đó, thí sinh không chỉ khẳng định tài năng mà còn thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh như: kỹ năng sống; thái độ ứng xử đối với công việc, bạn bè; tư tưởng… Người chiến thắng không nhất thiết phải đẹp nhất nhưng chắc chắn phải toàn diện nhất.

Anh Thư sở hữu nhiều huy chương vàng trong các giải Dancesport

Trong mùa 2, danh hiệu Quán quân Ikids Việt Nam gọi tên Mai Ngọc Anh Thư. Cô bé chiến thắng bằng thực lực và sự cố gắng nghiêm túc. Anh Thư sở hữu khuôn mặt với những đường nét hài hòa, dễ mến; đôi mắt to tròn thông minh. Đặc biệt, những ai tiếp xúc với Anh Thư đều nhận thấy cô nàng có một tâm hồn thuần khiết, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và chưa từng có tư tưởng tranh đua, hơn thiệt. Đó là lý do mà các thí sinh trong Ikids Việt Nam đều rất yêu quý cô bé. Thậm chí, có những thí sinh còn xem Anh Thư như là thần tượng của mình.

Không chỉ là mẫu nhí chuyên nghiệp được các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang lựa chọn, Anh Thư còn sở hữu hàng loạt huy chương vàng trong các cuộc thi Dancesport. Cô nàng cũng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc trên truyền hình và đang thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Trong vai trò là Đại sứ thương hiệu, Anh Thư đã truyền tải tốt những hình ảnh, ý nghĩa, thông điệp của Beauty Family đến với đông đảo khán giả. Lên lớp 3, cô bé cũng đã ý thức được trách nhiệm của mình khi làm Đại sứ thương hiệu. Anh Thư cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân cả về ngoại hình, tài năng và đạo đức để xứng đáng với vai trò Đại sứ thương hiệu.

Giữ gìn hình ảnh cá nhân

Sự thành công của 2 sao nhí, ngoài năng khiếu và nỗ lực của bản thân phải kể đến những chăm lo, yêu thương và đặc biệt là cách giữ gìn hình ảnh cho con của gia đình. Cả hai người mẹ của 2 sao nhí này gặp nhau ở quan điểm: phải lựa chọn kỹ những show diễn, chương trình, thương hiệu trước khi cho con tham gia. Đó chính là cách giúp con giữ gìn hình ảnh tốt nhất.

Chu Diệp Anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích mời chụp ảnh, quay quảng cáo…. Nhưng, mẹ cô bé cho biết, không phải nhãn hàng nào chị cũng nhận lời cho con tham gia. Chị chỉ lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để giữ hình ảnh cho con

Thực tế ngày nay, nắm bắt được tâm lý của nhiều phụ huynh mong muốn con sớm nổi tiếng mà nhiều show diễn, chương trình được tổ chức. Dù được quảng cáo rất rầm rộ, hoành tráng với những giải thưởng mỹ miều cùng lời hứa hẹn hấp dẫn; thế nhưng, khi diễn ra, sân khấu chỉ là tấm phông dựng lên rất sơ sài cùng vài hàng ghế phía dưới. Kết thúc cuộc chơi, bé nào tham gia cũng có giải thưởng. Thậm chí, có những nhãn hàng tổ chức chương trình để tìm ra… vài chục Đại sứ thương hiệu.

Có thể, việc được nhận những giải thưởng, danh hiệu đó sẽ khiến các bé vui mừng nhưng nó cũng gây ra nhiều hậu quả khó lường. Đối với các bé chưa đủ tiêu chuẩn mà vẫn có giải thưởng sẽ có tâm lý “ảo tưởng”. Các bé luôn tin rằng, vì mình tài giỏi nên mới được giải nên không có ý thức cố gắng rèn luyện, trau dồi thêm. Ngược lại, với những bé có tài năng thực sự, nếu tham gia vào những chương trình như vậy sẽ vô tình bị đánh đồng, xem nhẹ.  

Với sự đồng hành của mẹ, Anh Thư cũng ý thức rõ về việc giữ hình ảnh để hoàn thành vai trò Đại sứ thương hiệu của Beauty Family năm 2019

Trước đến nay, người ta vẫn nói ai đó được thương hiệu ABC mời làm Đại sứ thương hiệu mà quên chiều ngược lại, tức là họ cũng có quyền chọn những thương hiệu uy tín để gắn bó. Giữa thương hiệu và Đại sứ thương hiệu là mối quan hệ tương hỗ. Một Đại sứ tốt có thể giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi, chiếm được niềm tin, cảm tình từ khách hàng. Một thương hiệu tốt sẽ giúp cho tên tuổi, hình ảnh của Đại sứ được nâng tầm. Ngược lại, nếu chọn nhầm thương hiệu kém chất lượng thì người làm Đại sứ cũng tự đánh mất giá trị, hình ảnh bản thân.

Chính vì vậy, lựa chọn sân chơi/thương hiệu nào, phụ huynh cũng cần tìm hiểu tường tận bản chất vấn đề, tránh xa những “lời nói dối ngọt ngào” hay lớp vỏ bọc hào nhoáng. Đừng vì cái danh nghe “sướng tai”, quá dễ dàng đạt được mà chuốc vào cho con những bong bóng xà phòng – rỗng tuếch, mong manh và mau tan vỡ!

Pocket

Bình luận

Top